ของต้องห้ามเอาไว้ในรถ ถ้าอยากโชคดี

ของต้องห้ามเอาไว้ในรถ ถ้าอยากโชคดี

ของต้องห้ามเอาไว้ในรถ รถคือ ยานพาหนะ ที่พาเราเดินทางไปในยังสถานที่ต่าง ๆ ตามที่เราต้องการ รถก็เปรียบเสมือนของคู่กายที่บางคนต้องอาศัยอยู่ในรถตลอด การจัดการ อุปกรณ์ บนรถ หรือจัดรถให้สะอาดเรียบร้อยก็ถือเป้นส่วนหนึ่งที่ทำให้รถของเรา น่านั่ง น่าใช้ ดูดี ซึ่งบ่งบอกลักษณะนิสัยของตัวเจ้าของรถได้อีกด้วย ของบางอย่างถ้านำไว้บนรถแล้วจะเป็นการเสริมสิริมงคล แต่สิ่งของบางอย่างก็ไม่ควรที่จะนำมาทิ้งไว้บนรถโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้มีแต่สิ่งไม่ดี แทงหวยออนไลน์

ของต้องห้ามเอาไว้ในรถ

ของต้องห้ามเอาไว้ในรถ จะมีอะไรที่ห้ามไว้บนรถบ้าง

สิ่งของที่ไม่ควรมีไว้บนรถจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1.พวงมาลัยแห้ง สิ่งนี้ของยอดฮิตเพราแทบทุกรถทุกคันคนจะนิยมนำพวงมาลัยมาไหว้บูชาแม่ย่านางรถ แต่บางคนก็เผลอลืมจนปล่อยไว้ให้พวงมาลัยเหี่ยวเฉา ทำให้จากเรื่องมงคลจะกลายเป็นสิ่งอัปมงคลได้ มีทั้งฝุ่นและเศษดอกไม้แห้งแตก

2.เหรียญบาท สิ่งนี้ก็เรียกได้ว่าไม่มีรถไหนไม่มีเหรียญอยู่ แต่ทางที่ดีควรเก็บให้เป็นที่เป็นทาง เพราะถ้าวางระเกะระกะกระจัดกระจาย จะทำให้เก็บเงินไว้ไม่อยู่ นั่นเอง

3.นาฬิกาที่เสียหรือนาฬิกาตาย เหมือนกับการเอาของหมดอายุการใช้งานมาไว้ในรถ จะทำให้เกิดเรื่องไม่ดี เกิดอุบัติที่เหตุได้ เพราถือว่าเป็นสิ่งของอัปมงคล

4.กระจกแตกเสียหาย สื่อถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีหรือการมีปัญหาในความสัมพันธ์ ทำให้เกิดความร้าวฉาน แต่หากพบว่ากระจกรถของตนมีรอยแตกร้าวที่เห็นชัดเจน ควรรีบนำไปเข้าซ่อมโดยเร็ว เพราะคนโบราณเชื่อว่าอาจทำให้เกิดการทะเลาะวิวาห์แตกหักได้ 

5.ของใช้ของคนที่จากโลกนี้ไปแล้ว ที่เป้นของผูกพันหรือของแทนใจของคนที่เสียชีวิตแล้ว คนนำมาเก็บไว้บนรถ ไว้ดูต่างหน้าหรือทำให้สบายใจนั้น แต่ความจริงแล้ว การนำของเหล่านี้มาไว้บนรถ จะทำให้เกิดความร้อนรุ่มในใจ ทางที่ดีถ้าอยากเก็บไว้ควรเก็บไว้ที่ห้องพระ

ของต้องห้ามเอาไว้ในรถของบางอย่างก็ไม่ควรเก็บไว้ให้อัปมงคล

ถึงแม้ว่าเรื่องพวกนี้ ของที่ห้ามเก็บไว้บนรถ จะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ในทางวิทยาศาสตร์ก็ยังสามารถเข้าใจได้อยู่ว่า ทำไมถึงไม่ให้เก็บไว้บนรถ บางครั้งถ้าบางอย่างเราทำแล้วสบายอกสบายใจก็ไม่เสียหายที่จะลองทำลองปฏิบัติตาม นี่อาจจะเป็นเทคนิคง่าย ๆ ที่จะนำพาเสริมดวงชะตาชีวิตให้มีแต่ความเป็นมงคล ทำแล้วอาจจะให้เรามีโชคมีลาภเข้ามา ก็ไม่น่าเสียหายที่ได้ลองปฏิบัติตามคำแนะนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่…..

สีผมเสริมความปัง ทำสีผมทั้งทีต้องสวยด้วยปังด้วย

ของมงคลพกติดตัวแล้วปัง ใครอยากรวย อยากเฮง ต้องห้ามพลาด

เคล็ดลับจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง จัดยังไงให้ เฮงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *