เสริมดวงที่จังหวัดศรีสะเกษ ที่ไหนดีที่ไหนเด็ดที่ไหนปัง

เสริมดวงที่จังหวัดศรีสะเกษ ที่ไหนดีที่ไหนเด็ดที่ไหนปัง

เสริมดวงที่จังหวัดศรีสะเกษ การทำบุญสั่งสม บารมี ถือเป็นการทำที่ง่ายที่สุดที่เราจะสั่งสมคุณงามความดีของตนเองและเพิ่มบารมีให้กับคนในครอบครัว  การทำพิธีกรรมทางศาสนา ปฏิบัติธรรม เข้าวัดทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา ถือเป็นสิ่งที่ทำแล้วสบายกายและยังได้ความสุขใจอิ่มอกอิ่มใจ ยิ่งได้ไปทำบุญกับคนในครอบครัวก็ได้สั่งสมบารมีกันทั้งครอบครัว เราจะพามาดูวัดเสริมดวงในจังหวัดศรีสะเกษที่ไหนศักดิ์สิทธิ์บ้าง แทงหวยออนไลน์

เสริมดวงที่จังหวัดศรีสะเกษ

เสริมดวงที่จังหวัดศรีสะเกษ พาไปชมวัดที่เป็นที่นิยม

1.วัดไพรพัฒนา ถือว่าที่แห่งนี้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่พำนักของ หลวงปู่สรวง พระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่โด่งดังเรื่องในการช่วยเหลือคนตกทุกข์ลำบากยากจน อีกทั้งสังขารของหลวงปู่ก็ไม่เน่าเปื่อยมีการนำไปบรรจุไว้ในโลงแก้ว เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามสักการะกราบไหว้บูชาขอพร เพราะเชื่อว่ามาแล้วจะสมหวังดั่งใจปรารถนา

2. วัดศรีบึงบูรพ์ เป็นวัดอีกแห่งสวยงดงามและมีประติมากรรมการก่อสร้างที่สวยงาม และยังเป็นที่ปฏิบัติธรรมของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่ชาวบ้านแถวนั้นให้ความเคารพศรัทธาเป็นอย่างมาก และยังเป็นที่ตั้งประดิษฐานของพ่ออุปราชเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านให้ความเชื่อของชาวอีสาน ที่คนจะเข้าไปกราบไหว้สักการะบูชา 

3.วัดป่าศรีมงคลรัตนาราม ที่เป็นสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรมกัมมัฏฐานและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปในตัว เป็นการผสมผสานที่ลงตัวสวยงาม เนื่องจากที่แห่งนี้มี ถ้ำพญานาค ทำตามรูปแบบให้เหมือนกับวังบาดาลใต้น้ำ ทั้งนี้ในถ้ำยังประดิษฐาน พระพุทธรูปหยกขาว รูปปั้นพญานาค ทำให้คนที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรได้ทั้งชมสถานที่สวยงามและกราบไหว้สักการะบูชา 

4.วัดพระธาตุเรืองรองหรืออีกชื่อหนึ่งที่ชาวบ้านเรียกกันว่า วัดบ้านสร้างเรือง ที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ และองค์พระธาตุจะเป็นศิลปะแบบพื้นบ้านตามฉบับอีสาน ภายในของพระธาตุนั้นจะออกแบบมา 6 ชั้น ที่นี้ยังมีวัตถุโบราณและบนสุดยังได้ประดิษฐานพระบรมเกศาธาตุของพระอรหันต์

 ที่เป็นสิ่งของศักดิ์สิทธิ์สำหรับให้ประชาชนมากราบไหว้บูชา ขอพร ให้สมหวังดั่งใจปรารถนา 5.วัดสระกำแพงใหญ่  เป็นที่วัดตั้งและประดิษฐานสรีระร่างสังขารของ หลวงปู่เครื่อง สุภัทโท พระที่เป็นที่ศรัทธาเคารพรักของชาวบ้านและพุทธศาสนิกชนทั่วไป ทำให้ประชาชนเลื่อมใสศรัทธาในตัวหลวงปู่เป็นอย่างมาก คนที่เคารพจะเดินทางมาไหว้สักการะหลวงปู่ เพื่อขอพร ขอโชคขอลาภ

เสริมดวงที่จังหวัดศรีสะเกษกับวัดในจังหวัดศรีสะเกษ เสริมความปังความมงคลให้แก่ชีวิต

จังหวัดศรีสะเกษ ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าท่องเที่ยวและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้บูชาอยู่มาก ใครที่มาเที่ยวหรือนักท่องเที่ยวที่มายังที่นี่ มักจะต้องไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพร ขอโชค เสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเอง ใครที่มาไหว้ มักจะได้พบแต่สิ่งดีๆ สมหวังในสิ่งปรารถนา อาจได้โชคจากการเสี่ยงโชคโดยไม่รู้ตัว

อ่านเพิ่มเติมได้ที่….

พาไปดูสถานที่ไหว้พระขอพร เสริมความรวย ที่คนส่วนใหญ่นิยมไป

ของต้องห้ามเอาไว้ในรถ ถ้าอยากโชคดี

ของต้องห้ามเอาไว้ในรถ ถ้าอยากโชคดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *